Rituungarnir braggast vel.

Ritur į ArnastapaŽaš var sól og blķša į Arnastapa žegar ég kom žangaš kl 9:45 į mįnudags morgun. Varpiš fer vel af staš į og ekkert ber į daušum ungum. Žó eru fęrri ungar ķ einstaka hreišri svo einhver afföll hafa oršiš enda er žaš oftast žannig aš ritan kemur bara einum unga į legg. Ungar eru ķ öllum hreišrum nema žrem. Ķ 14 hreišrum eru 2 ungar en annars 1. Ég sį 3 unga ķ 4 hreišrum en žau eru utan žessara 40 hreišra sem ég fylgist meš. Tvęr ritur sitja enn į eggi. Ég varš vitni af 5 fęšugjöfum žennan 1 1/2 tķma sem ég fylgdist meš. Ungarnir eru mis žroskašir og sį ég einn fleygan unga sem sat į syllu utan hreišurstęšis.

Į Skįlasnaga viš svörtuloft kom ég kl. 13:10 og .žar var frekar kalt og mikiš rok. Ég staldraši stutt viš en fór yfir öll 40 hreišrin og skrįši fjölda unga per hreišur. En žar voru 3 auš hreišur og ķ 1 žeirra lį ritan enn į eggi. Ungar voru  komin ķ 5 hreišur sem ekki voru komnir fyrir viku.

Ķ Keflavķkurbjarg var ég komin kl. 15:15 og žar var sól og blķša. Žar voru 5 hreišur tóm sem voru meš ungum fyrir viku. Ungar voru komnir ķ 3 hreišur sem voru tóm įšur eša žar sem ritan lį į eggi. Ég sį einn unga daušan ķ sjónum en annars viršast ungarnir flestir braggast vel, žó sumir žeirra vęru ansi litlir. Ég var ekki var viš margar fęšugjafir eša ašeins 3.

Verkefniš gengur vel og į nęstu dögum veršur fariš ķ aš veiša fleiri ritur og kanna fęšuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband