Nýr kafli

Jæja þá er landvarða starfið alveg að líða undir lok. Kominn aftur í sveitina og aðeins 12 dagar eftirGráta Þá er bara að takast á við íslenskann vetur í höfuðborginni og gerast aftur miðbæjar rotta. Þetta er búin að vera góð hvíld frá borgarlífinu og mig hlakkar til að fara að vinna aftur sem blómaskreytir.

Alltaf gaman þegar maður getur sett reglulega kaflaskil inn í lífið það er að vera ekki alltaf í sömu vinnunni og búa alltaf á sama stað.... Mér er orðið það nauðsynlegt að geta stokkað reglulega upp í lífi mínu. En sumu vil ég alls ekki breyta. Enda er ég ástfanginn og sé fram á að ég eigi eftir að vera það lengi lengi..... Þakka bara mínum heittelskaða fyrir þolimæðina gagnvart mérGlottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður verður bara feiminn...xxx

Unnar Geir (IP-tala skráð) 1.9.2006 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband